Hôm nay, 20/04/2022 SIBA GROUP vinh dự đồng tài trợ cho chương trình HAMEE CAFE TALK do Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện TPHCM tổ chức. Chương trình diễn ra tại khách sạn REX với sự tham gia của nhiều đơn vị uy tín trong lĩnh vực Cơ khí - Điện. Nội dung chương trình chia sẻ những thông tin hữu ích về chủ đề “MADE BY VIETNAM - TƯ DUY CHIẾN LƯỢC & NỀN TẢNG KẾT NỐI"
Tự hào sản phẩm “made by Viet Nam”
Xu hướng người Việt Nam dùng hàng Việt Nam đang dần được phổ biến rộng rãi nhiều năm nay. Hàng Việt Nam không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng mà còn được nâng cao chất lượng để đạt mục tiêu hàng Việt Nam tự tin chinh phục người Việt Nam và khách hàng trên thế giới.
Đại dịch covid mang tính lịch sử vừa qua làm gián đoạn lưu thông hàng hóa trên thế giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống kinh tế xã hội của người dân. Trong bối cảnh đó, chúng ta càng nhận thấy rõ tầm quan trọng của sản phẩm “made by Viet Nam”. Hàng hóa sản xuất trong nước đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, rút ngắn khoảng cách địa lý, hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng.
Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam còn là một nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng, thể hiện lòng yêu nước và tinh thần tự tôn dân tộc.
Sản phẩm “made by Viet Nam” tự hào khi mang trên mình thương hiệu quốc gia, được sản xuất hoàn toàn bởi người Việt Nam, mang đến sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với tiêu chuẩn chất lượng đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm “made by Viet Nam” tự tin vươn tầm ra thế giới.
Tư duy chiến lược
Ông Nguyễn Văn Đức - Tổng Giám đốc SIBA GROUP
Các doanh nghiệp cần đổi mới, sáng tạo trong quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sản phẩm cần đạt các tiêu chí như: Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiện ích, đẹp, bền bỉ và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ cũng là một chiến lược quan trọng để chinh phục khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng cao cấp.
Các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa trong nước sẽ tận dụng ưu thế cơ sở vật chất sẵn có, nguồn nhân lực dồi dào từ đó tối ưu chi phí. Bên cạnh đó, việc đẩy mạnh sản xuất trong nước còn giúp giải quyết nhu cầu việc làm cho số lượng lớn người lao động, góp phần giảm bớt gánh nặng an sinh xã hội cho đất nước.
Doanh nghiệp Việt mang trong mình sứ mệnh cao cả, thúc đẩy phát triển kinh tế và khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia trên thị trường quốc tế. Trên hành trình đổi mới và hội nhập, doanh nghiệp cần xây dựng văn hóa phù hợp với định hướng chiến lược toàn cầu. Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Trong tầm nhìn xa, hàng Việt Nam không chỉ phục vụ cho thị trường tiêu dùng trong nước và các nước lân cận mà cần được phát triển ra toàn cầu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.
Nền tảng kết nối
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, nền tảng kết nối có vai trò rất quan trọng, là nơi tương tác giữa nhiều người dùng với mục đích tạo sự thuận lợi trong việc trao đổi hàng hóa, dịch vụ từ đó tạo ra giá trị cho tất cả các bên tham gia.
Nền tảng kết nối giúp khách hàng dễ dàng tham khảo thông tin sản phẩm, giá thành và đặt hàng nhanh chóng. Nền tảng kết nối còn là nơi để doanh nghiệp dễ dàng kết nối với đối tác để tìm nguồn cung ứng hoặc hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết.
Doanh nghiệp cần nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, hệ thống quản trị thông minh 4.0 và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Sự kết nối, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giữa các doanh nghiệp sẽ giúp ngành sản xuất công nghiệp tại Việt Nam phát triển bền vững trong tương lai.
SIBA GROUP tự hào thương hiệu Việt trên hành trình vươn ra thế giới
Ông Nguyễn Văn Đức - Tổng Giám đốc SIBA GROUP chia sẻ
“Tại SIBA GROUP, các sản phẩm "made by Viet Nam" không chỉ đơn thuần là công đoạn lắp ráp, gia công mà là cả một quá trình dài bao gồm nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường. Chúng tôi đang trong quá trình thay thế toàn bộ hệ thống nghiệp vụ hiện tại bằng giải pháp RISE with SAP – giải pháp tích hợp đầy đủ các quy trình chuẩn của ngành cơ khí công nghệ cao. Việc vận dụng nền tảng công nghệ hiện đại vào sản xuất giúp tối ưu quy trình vận hành, giảm thiểu rủi ro và nâng cao năng lực sản xuất.”
SIBA GROUP đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu. Bởi lẽ chúng tôi thẩu hiểu rằng áp dụng công nghệ cao trong sản xuất là điều tất yếu hiện nay, đặc biệt là lĩnh vực cơ khí chế tạo. Máy móc hiện đại đảm bảo độ chính xác cao, tốc độ sản xuất nhanh, tiết kiệm thời gian và nhân công tư đó tối ưu giá thành sản phẩm.
Là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, SIBA GROUP có trách nhiệm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho đời sống và sản xuất. Chúng tôi không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới trong sản xuất với khát vọng chinh phục sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng trong nước và mang thương hiệu Việt vươn tầm ra thị trường quốc tế.