Tin Tức - Sự Kiện

SIBA GROUP Được trao tặng Danh hiệu Doanh Nghiệp TPHCM Tiêu Biểu 2022

14/10/2022, 19:17 PM

Sau nhiều vòng đánh giá, bình chọn khắt khe từ Ban tổ chức, SIBA GROUP đã được công nhận danh hiệu DOANH NGHIỆP TPHCM TIÊU BIỂU 2022. Đây là kết quả của một chặng đường dài nỗ lực của SIBA GROUP và là nguồn động lực to lớn để SIBA GROUP tiếp tục phấn đấu chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Chiều 13/10/2022, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Cơ Khí Công Nghệ Cao SIBA (SIBA GROUP) vinh dự nhận DANH HIỆU DOANH NGHIỆP TPHCM TIÊU BIỂU 2022 trong chương trình Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022 và Lễ tôn vinh danh hiệu "Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu" năm 2022 do Hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức.

Đây là danh hiệu được tổ chức 2 năm một lần do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh công nhận và cấp chứng nhận nhằm vinh danh khen thưởng cho những Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh, chấp hành tốt các quy định pháp luật, có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội, góp phần xây dựng Thành phố văn minh, hiện đại.

Ông Phan Lê Hoàng Trung - Phó Tổng Giám đốc SIBA GROUP nhận danh hiệu từ Ban Tổ chức trong buổi Lễ tôn vinh

 

Đại diện các Doanh nghiệp được công nhận Danh hiệu và Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Trong thời gian vừa qua, SIBA GROUP liên tục đầu tư công nghệ, thực hiện chuyển đổi số quy mô lớn nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu năng lực sản xuất từ đó gia tăng hiệu quả kinh doanh. Bằng những giá trị đã tạo ra, SIBA GROUP mang lại lợi ích bền vững cho khách hàng, góp phần phát triển kinh tế cho thành phố và chia sẻ khó khăn với cộng đồng, xã hội.

 

 

Trong tương lai, SIBA GROUP tiếp tục đổi mới, phát triển, chinh phục mọi khó khăn thử thách để gặt hái thêm nhiều thành công mới, thắng lợi mới.

 

Ý kiến bạn đọc