Tin Tức - Sự Kiện

Siba Group được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế 2022

01/11/2023, 17:25 PM

Ngày 19/10 vừa qua, Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh & Ủy ban nhân dân Quận Tân Bình đã tổ chức Hội nghị tuyên dương Doanh nghiệp tiêu biểu chấp hành pháp luật thuế và nộp ngân sách nhà nước năm 2022.

Hội nghị có sự tham gia của Lãnh đạo Chi cục Thuế, Lãnh đạo Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận Tân Bình, các cấp ban ngành và đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu. 

Tại hội nghị, các cấp Lãnh đạo phát biểu về những thành tựu đã đạt được, những hoạt động nổi bật trong thời gian vừa qua, kế hoạch hoạt động trong thời gian sắp tới và vinh danh trao tặng bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu hoàn thành nghĩa vụ thuế, có những đóng góp thiết thực cho ngân sách nhà nước. 

Siba Group là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế và vinh dự được Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh & Ủy ban nhân dân Quận Tân Bình trao tặng bằng khen. 

Bà Hà Thị Ngọc Sơn - Kế toán trưởng Siba Group nhận bằng khen do Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh & Ủy ban nhân dân Quận Tân Bình trao tặng


Năm 2022 và 9 tháng đầu năm 2023, hậu quả của dịch bệnh Covid-19, tình hình xung đột, chiến tranh giữa các nước dẫn đến kinh tế trên toàn cầu diễn biến phức tạp. Tình hình này đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất. 

Trong bối cảnh khó khăn đó, Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách để hỗ trợ cho doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, Bộ Tài chính và ngành Thuế tập trung tham mưu nhiều giải pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. 

 

Nhờ vào các chính sách của Chính Phủ và sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành, địa phương các cấp; sự quan tâm của Tổng cục Thuế, Siba Group và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã nỗ lực vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành mục tiêu chung của thành phố, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của cả nước. 

Ý kiến bạn đọc