Tin Tức - Sự Kiện

SIBA GROUP ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Triển lãm KOSEF 2022

22/07/2022, 13:22 PM

Ngày 21/07/2022, SIBA GROUP cùng các thành viên Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP Hồ Chí Minh (HAMEE) đã tham quan Triển lãm Điện và Năng lượng thông minh Hàn Quốc - KOSEF 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm KOSEF 2022 diễn ra từ 20/7 đến 22/7, được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc KOEMA, Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc KEPCO và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế COEX. 

 

 

Với quy mô 4,000m2, triển lãm thu hút sự tham gia của 150 doanh nghiệp, 200 gian hàng giới thiệu các sản phẩm công nghệ hiện đại thuộc lĩnh vực điện và năng lượng. 

Tại buổi triển lãm, SIBA GROUP cùng các thành viên HAMEE đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc (KOEMA). Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tìm hiểu về thị trường, trao đổi thông tin và hướng đến mục tiêu hợp tác trong tương lai. 

Đồng thời tại đây đã diễn ra buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP Hồ Chí Minh (HAMEE) và Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Điện Hàn Quốc (KOEMA). 

 

Chủ tịch KOEMA và Chủ tịch HAMEE giới thiệu hiệp hội

 

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) giữa HAMEE và Hiệp Hội KOEMA

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của đại diện hai hiệp hội và đại diện các doanh nghiệp thành viên.

Về phía Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Điện Hàn Quốc (KOEMA) có sự hiện diện của Ông Koo Ja-Kyun - Chủ tịch Hội và đại diện của các doanh nghiệp hội viên. 

Về phía Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP Hồ Chí Minh (HAMEE) có sự hiện diện của Ông Đỗ Phước Tống - Chủ Tịch Hội và đại diện của các doanh nghiệp hội viên. 

Ông Phan Lê Hoàng Trung - Phó Tổng Giám đốc đại diện SIBA GROUP gặp gỡ giao lưu và ký biên bản ghi nhớ (MOU) với các doanh nghiệp Hàn Quốc. 

Ông Phan Lê Hoàng Trung - Phó Tổng Giám đốc SIBA GROUP ký biên bản ghi nhớ (MOU) với SSOM CO.,LTD

Triển lãm là cơ hội đế các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm công ty. Thông qua lễ ký kết biên bản ghi nhớ, các doanh nghiệp được kết nối trực tiếp, tăng cường trao đổi thông tin về công nghệ, xu hướng thị trường từ đó mở ra những cơ hội hợp tác mới, thúc đẩy thương mại quốc tế giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc.  

 

Đại diện các doanh nghiệp hội viên tham quan gian hàng triển lãm

Kết thúc buổi lễ ký kết hợp tác, đại diện các doanh nghiệp cùng nhau tham quan gian hàng của các thành viên thuộc hội KOEMA và HAMEE.

Ý kiến bạn đọc