Tin Tức - Sự Kiện

SIBA GROUP Nhận Giải Thưởng Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu Á - APEA 2022

10/10/2022, 11:55 AM

Ngày 07/10/2022 vừa qua, tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA) diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gem Center, SIBA GROUP vinh dự đạt giải thưởng APEA 2022, hạng mục DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC CHÂU Á.

 

Ông Nguyễn Văn Đức - Tổng Giám đốc đại diện SIBA GROUP nhận giải thưởng APEA 2022

 

APEA là giải thưởng do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ về kinh doanh tại châu Á khởi xướng từ năm 2007 nhằm công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, phát triển bền vững, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Giải thưởng APEA và Lễ vinh danh được tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực.

 

Không gian sang trọng tại lễ trao giải APEA 2022

 

Giai đoạn năm 2021-2022, SIBA GROUP đã vượt qua cơn đại dịch Covid-19 đầy khó khăn trắc trở và từng bước chuyển đổi để thích nghi với thị trường sau đại dịch. Nhờ những chiến lược tài tình của Ban Lãnh đạo và sự đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên, SIBA GROUP đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh, tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Với khát khao đóng góp vào sự phát triển kinh tế quốc gia và mang thương hiệu Việt vươn tầm ra thế giới. SIBA GROUP đã và đang thực thi chiến lược đa thương hiệu đa quốc gia, hướng đến mục tiêu cung cấp đa dạng các sản phẩm từ nhiều lĩnh vực khác nhau phục vụ cho đời sống, sản xuất ở Việt Nam và thị trường quốc tế.

 

Ông Nguyễn Văn Đức - Tổng Giám đốc đại diện SIBA GROUP phát biểu tại lễ trao giải APEA 2022

 

Giải thưởng APEA 2022 chính là sự kiện quan trọng có ý nghĩa to lớn, là nguồn động lực để SIBA GROUP tiếp tục sáng tạo, đổi mới, bứt phá, chinh phục thử thách mới và đạt được thành tựu lớn hơn trong tương lai.

 

 

Ông Nguyễn Văn Đức - Tổng Giám đốc và Ông Phan Lê Hoàng Trung - Phó Tổng Giám đốc

Ý kiến bạn đọc